นั่งเรือข้ามประเทศ จากเกาหลี สู่ ญี่ปุ่น

นั่งเรือข้ามประเทศ จากเกาหลี สู่ ญี่ปุ่น

มีใครที่ชอบเที่ยวครั้งเดียวหลายๆ ประเทศแบบเราบ้างมั้ยคะ
แบบว่าไปทัวร์เกาหลี แล้วต่อไปทัวร์ญี่ปุ่น
เราเป็นคนนึงที่ชอบมาก ทุกประเทศที่ไปจะต้องหาว่าประเทศนั้นติดกับประเทศอะไร

แล้วเราสามารถไปต่อยังประเทศอื่นๆได้มั้ย
เรียกว่าออกนอกประเทศทั้งทีเราต้องเที่ยวให้คุ้ม

วันนี้เราจะมาแนะนำ ถ้าเราไปทัวร์เกาหลีแล้ว เราสามารถต่อไปทัวร์ญี่ปุ่นได้ด้วยนะ
โดยการนั่งเรือ !!


แผนที่เส้นทางการเดินเรือ


ตารางการเดินเรือของบริษัทต่างๆ
การจองตั๋วต้องจองกับทางบริษัทโดยตรง


บริเวณท่าเรือ




สำหรับการเดินทางโดยเรือก็ไม่อยาก เหมือนกับการเดินทางโดยเครื่องบิน
เราต้องไปเช็คอินก่อนเดินทาง 1 ชั่วโมง เราจะได้บอร์ดดิ้งพาสมาสำหรับใช้ขึ้นเครื่อง
ในท่าเรือจะมีดิวตี้ฟรีให้ละลายเงินวอนด้วยค่ะ

สำหรับท่านใดที่ชอบการเดินทางแบบนี้ก็อย่าลืมไปลองกันนะคะ



1 comment:

  1. รบกวนฝากหน่อยน่ะค่ะ
    โปรโมชั่น สกรีนเสื้อคู่รัก เพียง 199 บ.
    ออกแบบสกรีนเสื้อคู่รัก ทำเสื้อคู่รัก
    สามารถออกแบบลายสกรีนเสื้อคู่รักเอง ไม่มีขั้นต่ำสำหรับเสื้อคู่รัก
    1TeeShirt รับทำเสื้อคู่รัก ราคาถูก
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http:www.1Teeshirt.com น่ะ

    ReplyDelete

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home